Tháng 4 - Siêu ưu đãi
Tháng 4 - Siêu ưu đãi
Trang chủ / Tin tức / Những cách làm filler nhanh mềm để có đôi môi gợi cảm

Những cách làm filler nhanh mềm để có đôi môi gợi cảm


5/5 - (1 bình chọn)

Tiêm filler là một trong những phương pháp làm đẹp không cần đụng đến dao kéo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cũng khá giống với phẫu thuật ở chỗ, bạn có thể vẫn bị sượng cứng, sưng to ở vùng tiêm trong thời gian đầu. Vậy tiêm filler khi nào mềm? Có cách làm filler nhanh mềm hay không?

Tiêm filler khi nào mềm?

Theo lý thuyết, thời gian để filler mềm và ổn định thông thường sẽ sau 24 giờ kể từ khi tiêm. Tuy nhiên trên thực tế, điều này chỉ đúng với một vài trường hợp và còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Có những người cần phải mất từ 1 – 2 ngày để vị trí can thiệp mềm và bớt sưng đau. Vì lúc này filler đã đủ thời gian để hài hòa, thích ứng với cơ thể, làn da.

Đây cũng là lúc chúng phát huy khả năng tăng cường collagen trong bạn, nhưng bạn vẫn nên thực hiện các cách làm filler nhanh mềm để tăng hiệu quả thẩm mỹ lên tối đa.

Tiêm filler làm đẹp là thủ thuật đơn giản, không cần đến dao kéo
Tiêm filler làm đẹp là thủ thuật đơn giản, không cần đến dao kéo

Nếu như bạn gặp phải trường hợp sau 2 – 3 ngày mà vùng tiêm filler vẫn còn sưng và đau, kéo dài đến hơn 5 ngày kèm theo cứng, sượng đơ và kém tự nhiên, một số người còn gặp phải tình trạng mưng mủ, bầm tím, đau nhức tại vị trí tiêm. Lúc này, điều bạn cần làm là bình tĩnh và đến ngay cơ sở, bệnh viện gần nhất để được thăm khám và can thiệp kịp thời, vì có thể bạn đã gặp các biến chứng khi đưa các chất filler vào cơ thể.

Khi đến thăm khám, bạn nên khai báo đầy đủ theo những câu hỏi khai thác từ bác sĩ để được chẩn đoán và đưa ra các phương án điều trị phù hợp. Nguyên nhân gây ra tình trạng này thông thường xuất phát từ tay nghề của bác sĩ thực hiện; kỹ thuật tiêm sai lệch hoặc lượng filler quá nhiều; chất lượng filler không đảm bảo an toàn…

Tiêm filler bao lâu thì đẹp

Như đã nói, sau khi filler được ổn định, chúng sẽ nhanh chóng phát huy khả năng tăng sinh collagen và hiệu quả làm đẹp của mình. Tùy vào cơ địa của mỗi người, thông thường sau khoảng 1 – 2 ngày khi filler đã thích ứng, bạn sẽ cảm nhận ngay được hiệu quả tại chính vùng tiêm đó đầu tiên.

Bạn cần chăm sóc cẩn thận trong những ngày đầu vừa tiêm filler
Bạn cần chăm sóc cẩn thận trong những ngày đầu vừa tiêm filler

Thời gian để filler bắt đầu lan tỏa và đẹp đều còn dựa vào cơ địa của mỗi người cũng như quá trình chăm sóc sau khi tiêm. Thông thường trong khoảng 15 ngày đầu tiên để bạn thực hiện các chế độ chăm sóc được xem là thời gian quyết định hiệu quả của filler có được phát huy tối đa hay không. Vì thế, việc tìm hiểu các cách làm filler nhanh mềm để đẩy nhanh quá trình hồi phục là điều cần thiết.

Những cách làm filler nhanh mềm hơn

Có rất nhiều cách làm filler nhanh mềm. Sau khi filler đã mềm, bạn vẫn nên chọn lọc và giữ một số thói quen tích cực để có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ được dài lâu hơn nhé:

  • Không tác động, sờ, nắn vào vùng tiêm filler. Mọi tác động đến vùng thẩm mỹ cũng sẽ làm chất filler không được định hình, đồng thời khiến tình trạng sưng đau bị kéo dài hơn dự kiến.
  • Không được thực hiện các động tác làm ảnh hưởng đến hiệu quả filler như massage, xông hơi, nằm sấp, đeo khẩu trang quá chật, nếu tiêm filler mũi không nên đeo kính quá chật…
Hạn chế các hoạt động thể dục, thể thao như chạy bộ, bơi lội, tập gym quá sức…
Hạn chế các hoạt động thể dục, thể thao như chạy bộ, bơi lội, tập gym quá sức…
  • Ra đường nên che chắn cẩn thận, tránh để bụi bẩn bay vào hoặc ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với da mặt.
  • Trong những ngày đầu tiên nên tích cực chườm đá lạnh để giảm sưng đau, làm mềm hơn. Bạn nên sử dụng túi chườm lạnh và đá lạnh tinh khiết, tránh sử dụng đá lạnh trực tiếp lên da.
  • Bổ sung nhiều nước, như nước ép trái cây, nước lọc để tăng độ ẩm cho da làm giảm sưng nề, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ. Lời khuyên của các bác sĩ là bạn nên duy trì 2 lít nước mỗi ngày cho da.

Nếu như bạn gặp trường hợp sưng đau quá nhiều, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có thể sử dụng thêm các thuốc kháng sinh, kháng viêm để làm giảm đau và các triệu chứng liên quan. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng các loại thuốc mà chưa có chỉ định để tránh các biến chứng không mong muốn, làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe của bản thân.

Tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định 70% hiệu quả làm đẹp bằng filler
Tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định 70% hiệu quả làm đẹp bằng filler

Lưu ý những điều trên không chỉ giúp hiệu quả filler được nâng cao, đạt được như mong muốn mà còn rút ngắn thời gian phát huy, làm đẹp nhanh hơn.

Bên cạnh những lưu ý trên, trước khi quyết định tiêm filler làm đẹp, bạn nên tìm những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy như Seoul Center để thực hiện. Mặc dù chỉ là những thủ thuật nhanh nhưng để đảm bảo an toàn và tránh những biến chứng nguy hiểm, việc tiêm filler nên được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có trình độ và tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được những cách làm filler nhanh mềm và phát huy được hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất. Chúc các bạn áp dụng thành công nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận