Tháng 4 - Siêu ưu đãi
Tháng 4 - Siêu ưu đãi
Trang chủ / Thẩm mỹ mũi / Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không? Cần lưu ý gì khi thực hiện?

Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không? Cần lưu ý gì khi thực hiện?


Đánh giá

Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không làcâu hỏi mà rất nhiều chị em đang gặp phải biến chứng sau khi can thiệp phẫu thuật quan tâm. Khắc phục dáng mũi bị hỏng mang đến cho bạn sự tự tin, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và sở hữu chiếc mũi hài hòa với đường nét gương mặt.

Một số trường hợp khá ít mũi nâng bị hỏng
Một số trường hợp khá ít mũi nâng bị hỏng

Nâng mũi cấu trúc thì có sửa lại được không?

Về cơ bản, nâng mũi cấu trúc có thể sửa lại được. Tuy nhiên, việc sửa lại mũi sau nâng mũi cấu trúc sẽ khó khăn và phức tạp hơn so với nâng mũi lần đầu tiên. Nguyên nhân là do trong quá trình nâng mũi cấu trúc, bác sĩ đã tác động đến cấu trúc xương mũi, khiến mũi trở nên yếu hơn. Do đó, khi thực hiện sửa mũi lại, bác sĩ cần phải cẩn thận để tránh gây tổn thương thêm cho mũi.

Khi nâng mũi cấu trúc hỏng có thể sửa lại được
Khi nâng mũi cấu trúc hỏng có thể sửa lại được

Nguyên nhân nâng mũi cấu trúc hỏng

Không chỉ quan tâm đến “Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không?”, bạn cũng nên tìm hiểu rõ nguyên nhân mà dáng mũi bị hỏng sau khi tiến hành can thiệp thẩm mỹ:

Tay nghề bác sĩ kém

Bác sĩ trực tiếp thực hiện nâng mũi cấu trúc quyết định trực tiếp đến kết quả của ca phẫu thuật. Nếu bạn lựa chọn đội ngũ bác sĩ có tay nghề non kém, thiếu kinh nghiệm thực tế làm gia tăng nguy cơ xảy ra rủi ro trong ca phẫu thuật và dễ gặp phải biến chứng nguy hiểm khi mũi hồi phục.

Tay nghề của bác sĩ kém làm gia tăng nguy cơ xảy ra biến chứng làm mũi hỏng
Tay nghề của bác sĩ kém làm gia tăng nguy cơ xảy ra biến chứng làm mũi hỏng

Chất liệu sụn không đảm bảo

Sử dụng chất liệu độn sống mũi là cách để tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn. Nếu lựa chọn loại sụn kém chất lượng có thể làm bạn gặp phải biến chứng nguy hiểm và cấu trúc mũi không thể nào duy trì được kết quả làm đẹp lâu dài. Không chỉ như vậy, sụn rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng làm tăng nguy cơ hoại tử vùng mũi.

Loại sụn nâng mũi kém chất lượng có thể làm dáng mũi sau nâng bị hỏng
Loại sụn nâng mũi kém chất lượng có thể làm dáng mũi sau nâng bị hỏng

Chăm sóc hậu phẫu sai cách

Quá trình chăm sóc vết thương không đúng cách là một trong những nguyên nhân chính làm chiếc mũi của bạn bị hỏng sau khi nâng. Để hạn chế tối đa tình trạng này, hãy tuân thủ theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ như không vận động mạnh khi mới nâng mũi, không để vết thương tiếp xúc với nước và vệ sinh vết thương mỗi ngày với nước muối sinh lý.

Bước chăm sóc hậu phẫu sai cách có thể làm dáng mũi của bạn bị hỏng
Bước chăm sóc hậu phẫu sai cách có thể làm dáng mũi của bạn bị hỏng

Nâng mũi cấu trúc sửa lại có gây nguy hiểm hay không?

Nâng mũi cấu trúc sửa lại có thể gây nguy hiểm nếu không được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi sửa mũi sau nâng mũi cấu trúc bao gồm:

  • Nhiễm trùng: Nhiễm trùng là biến chứng nguy hiểm nhất có thể xảy ra sau khi sửa mũi, bao gồm nhiễm trùng vết mổ, nhiễm trùng sụn nâng mũi, nhiễm trùng xương mũi. Nhiễm trùng có thể dẫn đến hoại tử mũi, thậm chí đe dọa tính mạng.
  • Sẹo xấu: Sẹo xấu là biến chứng phổ biến sau khi sửa mũi, đặc biệt là khi sửa mũi nhiều lần. Sẹo xấu có thể khiến mũi bị lệch, vẹo, mất thẩm mỹ.
  • Mũi bị biến dạng: Mũi bị biến dạng là biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra khi sửa mũi, bao gồm mũi lệch, vẹo, mũi thấp, mũi ngắn, mũi hếch, mũi to bè, mũi gồ,…

Tuy nhiên, nếu bạn chọn các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ với những quảng cáo dịch vụ có chi phí thấp, tỷ lệ gặp phải biến chứng rất cao. Do đó, hãy luôn tỉnh táo khi đưa ra quyết định, để tránh phải thực phẫu thuật lại nhiều lần.

Nâng mũi cấu trúc sửa lại không nguy hiểm nếu chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Nâng mũi cấu trúc sửa lại không nguy hiểm nếu chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Lưu ý cần nhớ khi sửa lại dáng mũi sau nâng

Mũi hỏng và phải phẫu thuật nhiều lần để cải thiện dáng mũi ẩn chứa nhiều rủi ro, biến chứng có thể xảy ra. Do đó, bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau bên cạnh quan tâm “Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không?”:

  • Bạn cần lưu ý lựa chọn phương pháp và chất liệu nâng mũi phù hợp để tránh tình trạng phải phẫu thuật lại nhiều lần.
  • Chọn bác sĩ thực hiện nâng mũi bị hỏng phải đảm bảo trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi để không xảy ra rủi ro không mong muốn.
  • Tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng mũi để hạn chế tình trạng cấu trúc mũi bị tổn thương. Thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống hàng ngày chuẩn khoa học và uống thuốc, tái khám định kỳ để giảm biến chứng có thể xảy ra.
  • Luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thoa bất cứ loại thuốc nào lên vết thương sau khi thực hiện nâng mũi hỏng để tránh xảy ra biến cứng không mong muốn.
  • Ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có kinh nghiệm, thương hiệu nổi tiếng đã xây dựng được chữ tín trên thị trường thẩm mỹ.
  • Bạn cần tìm hiểu thẩm mỹ viện muốn sửa mũi bị hỏng sau nâng có chế độ bảo hành hay không. Đây là yếu tố quyết định đảm bảo chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc tận tình trong giai đoạn hậu phẫu.
Khi thực hiện nâng mũi sửa lại mũi hỏng bạn cần tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ
Khi thực hiện nâng mũi sửa lại mũi hỏng bạn cần tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ

Trên đây là một số thông tin chia sẻ chi tiết giúp bạn hiểu rõ vấn đề “Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không?” đang được nhiều chị em quan tâm khi gặp phải biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp cụ thể về dịch vụ nâng mũi, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn rõ hơn.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận