Tháng 4 - Siêu ưu đãi
Tháng 4 - Siêu ưu đãi
Trang chủ / Tin tức / Cằm Dài Đẹp Hay Xấu? Như Thế Nào Là Cằm Đẹp

Cằm Dài Đẹp Hay Xấu? Như Thế Nào Là Cằm Đẹp


5/5 - (2 bình chọn)

Cầm dài đẹp hay xấu là chủ đề nhiều chị em quan tâm bởi ảnh hưởng đến ngoại hình và sự tự tin. Thực tế, để đánh giá cằm dài hay đẹp không chỉ dựa vào chiều dài mà còn cần dựa vào tỷ lệ của chiếc cằm so với gương mặt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết sau.

Cách nhận biết cằm dài

Để xác định cằm đài đẹp hay xấu, trước tiên bạn cần hiểu rõ thế nào là cằm dài. Cằm dài là dáng cằm có độ dài lớn hơn so với dáng những dáng cằm thông thường như cằm vuông, cằm chẻ hay cằm ngắn và thường có dáng cằm xuôi theo hình chữ V.

Những người sở hữu cằm dài thường là người sở hữu dáng cằm V-Line
Những người sở hữu cằm dài thường là người sở hữu dáng cằm V-Line

Cằm dài đẹp hay xấu

Theo chuyên gia thẩm mỹ, cằm dài được đánh giá là dáng cằm đẹp với giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn so với những dáng cằm thông thường khác. Tuy nhiên cần phải đạt 2 tiêu chí dưới đây:

  • Khi nhìn trực diện, góc hàm và cằm tạo thành hình chữ V hay còn gọi là dáng cằm V-Line.
  • Khi nhìn nghiêng, góc hàm và cằm tạo thành hình chữ L 

Trường hợp vết bạn sở hữu chiếc cằm có kích thước dài nhưng không đạt tiêu chuẩn 2 yếu tố trên, sẽ làm cho gương mặt trở nên mất cân đối và hài hoà.

Căm dài bao nhiêu là đẹp

Thực tế, không có một tiêu chuẩn chính xác nào về chiều dài cằm bao nhiêu là đẹp. Phụ thuộc vào cấu trúc của mỗi gương mặt mà chiều dài đạt chuẩn của cằm sẽ có sự chênh lệch. Theo đó, một chiếc cằm đẹp có độ dài bằng khoảng 1/3 chiều dài của gương mặt và có hình dáng như chữ V. Đồng thời cũng cần đảm bảo không quá dài hoặc quá ngắn so với chiều cao của mũi.

Chiếc cằm đẹp chỉ nên chiếm khoảng 1/3 tổng độ dài của gương mặt 
Chiếc cằm đẹp chỉ nên chiếm khoảng 1/3 tổng độ dài của gương mặt

Trong nhân tướng học cằm dài đẹp hay xấu

Theo chuyên gia phong thủy, người sở hữu cằm dài có tính cách kiên định, quyết đoán sở hữu ý chí mạnh mẽ, không dễ dàng bị khuất phúc. Nhìn chung những người sở hữu dáng cằm dài được đánh giá là người thông minh và có tham vọng luôn mong muốn đạt được mục tiêu cuộc sống và có khả năng lãnh đạo. Cụ thể:

  • Đàn ông cằm dài

Đàn ông sở hữu chiếc cằm dài, họ có tính rộng lượng luôn hi sinh, luôn thể hiện sự trách nhiệm và đáng tin cậy. Họ là người đàn ông có thể gánh vác trọng trách cho gia đình. Người đàn ông cằm dài thường suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động, cẩn trọng trong mọi việt. Họ có ý chí kiên định, không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn

  • Phụ nữ cằm dài

Những người phụ nữ sở hữu cho mình chiếc cằm dài là tuýp người biết tính toán tỉ mỉ, biết kiểm soát công việc một cách hợp lý, khoa học , luôn hoàn thành tốt mọi việc dù lớn hay nhỏ với tinh thần trách nhiệm cao. Thế nhưng, nữ giới sở hữu cằm dài khá nhạy cảm. Thế nhưng, nữ giới sở hữu cằm dài khá nhạy cảm, hiểu chuyên nên thường là người chịu thiệt thòi trong các mối quan hệ.

Phụ nữ có đặc điểm cằm dài là người biết tính toán tỉ mỉ, cẩn trọng
Phụ nữ có đặc điểm cằm dài là người biết tính toán tỉ mỉ, cẩn trọng

Cằm dài nên để tóc gì?

Cằm dài đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào cách bạn chọn kiểu tóc. Để làm đẹp cho khuôn mặt có cằm dài, bạn nên chọn những kiểu tóc tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý Seoul Center cho bạn.

  • Tóc thẳng ngang vai: Với độ dài của kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt trông ngắn hơn, cải thiện độ dài của cằm khiến tổng thể gương mặt trở nên cân đối hơn
  • Tóc uốn lọn lớn: Với dáng mặt dài kiểu tóc uốn lọn lớn bồng bềnh và để mái nhẹ che phần trán tạo cảm giác gương mặt trông đầy đặn và bầu bĩnh hơn, khiến chiếc cằm trông như ngắn hơn
  • Tóc duỗi cúp phồng: là kiểu tóc được duỗi thẳng phần thân tóc và uốn cúp phần đuôi tóc. Kiểu tóc này giúp tạo độ phồng cho mái tóc, đồng thời che đi phần cằm dài một cách hiệu quả.
  • Tóc làm xoăn nhẹ: Xoăn nhẹ hoặc uốn gợn sống khiến mái tóc bồng bềnh một cách tự nhiên, thả tóc xuống hai bên má tạo sự cân đối cho khuôn mặt, giúp che đi phần cằm dài một cách tinh tế
    Những ai có cằm dài nên để tóc xoăn nhẹ để trong gương mặt cân đối hơn
    Những ai có cằm dài nên để tóc xoăn nhẹ để trong gương mặt cân đối hơn

Cách để sở hữu chiếc cằm dài V line đẹp tự nhiên

Hiện nay, cằm dài V line là xu hướng làm đẹp được nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn không may sở hữu đặc điểm trên, hãy thử một số phương pháp làm đẹp để sở hữu chiếc cằm V line tự nhiên dưới đây nhé

Massage bằng thìa

Đây là bí quyết khá phổ biến được nhiều chị em áp dụng tại nhà để sở hữu chiếc cằm V line, vừa an toàn hiệu quả, vừa không tốn kém quá nhiều. Cách thực hiện vô cùng đơn giản

  • Bước 1: Chuẩn bị một chiếc thìa được vệ sinh sạch sẽ
  • Bước 2: Nhẹ nhàng đặt phần tròn của thìa áp sát vào cằm
  • Bước 3: Tác động một lực vừa đủ lên thìa để nâng cằm lên, mỗi ngày 2-3 phút để đạt được hiệu quả.

Massage bằng tay thường xuyên

Massage bằng tay là phương pháp cằm đơn giản và dễ thực hiện nhất. Không chỉ giúp bạn sở hữu dáng cằm V line như mong muốn mà còn hỗ trợ lưu thông máu trên bề mặt da tốt hơn, làm sắc mặt trở nên tươi tắn hồng hào. Bạn chỉ cần làm vài động tác sau:

Massage thường xuyên ở vùng cằm sẽ giúp bạn sở hữu dáng cằm V-Line như mơ ước
Massage thường xuyên ở vùng cằm sẽ giúp bạn sở hữu dáng cằm V-Line như mơ ước
  • Bước 1: Hãy vệ sinh sạch sẽ đôi bàn tay
  • Bước 2: Sau đó hãy dùng 2 lòng bàn tay đặt nhẹ nhàng lên hai bên má, mu bàn tay áp chặt vào cằm
  • Bước 3: Tác động một lực đẩy nhẹ vừa đủ liên tục theo chiều hướng về mang tai. Nên áp dụng động tác này sau khi rửa mặt mỗi ngày 2-3 phút để đạt được hiệu quả nhé.
Đăng kí nhận ưu đãi mới nhất từ chúng tôi!


Trang điểm tạo cằm nhọn V line tự nhiên

Trang điểm không chỉ tô điểm cho nhan sắc mà còn có khả năng “hô biến” khuôn mặt thêm thon gọn, thanh tú. Một trong những kỹ thuật được ưa chuộng nhất là tạo khối cằm V-line.

  • Bước 1: Chuẩn bị da và đánh nền
  • Bước 2: Dùng che khuyết điểm tạo khối xương hàm
  • Bước 3: Phủ phấn, dung bắt sáng đúng chỗ
  • Bước 4: Trang điểm các phần còn lại

Phẫu thuật cằm V line

Với những phương pháp để sở hữu dáng cằm Vline đẹp mà vienthammyseoulcenter.com vừa chia sẻ ở trên, mặc dù có cách thực hiện đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian lại không đạt hiệu quả tối ưu. 

 Phẫu thuật cằm là cách tốt nhất để sở hữu dáng cằm V-Line chuẩn tỉ lệ vàng

Phẫu thuật cằm là cách tốt nhất để sở hữu dáng cằm V-Line chuẩn tỉ lệ vàng

Do đó, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại hình V-line đã được ra đời để khắc phục những nhược điểm trên. Theo đó, các bác sĩ  sẽ áp dụng các kỹ  thuật xâm lấn để tác động đến cấu trúc cằm (độn thêm sụn nếu cần) để định hình dáng cằm V-Line đẹp chuẩn Hàn Quốc. 

Phương pháp này có ưu điểm tạo dáng cằm V-Line chuẩn tỷ lệ vàng nhờ các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đồng thời hiệu quả của phương pháp làm đẹp này cũng duy trì hơn 10 năm, thậm chí là vĩnh viễn.

Tuy nhiên, phẫu thuật cằm V-Line là phương pháp làm đẹp có xâm lấn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế và sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề. Nếu bạn không may sở hữu chiếc cằm xấu, cằm quá dài hay cằm ngắn thì đừng ngần ngại cải thiện thẩm mỹ cho mình

Seoul Center là một sự lựa chọn mà bạn đáng để tham khảo. thương hiệu phát triển hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, với các đội ngũ chuyên gia và bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất ở Seoul Center thuộc chất lượng hang đầu cùng với các trang thiết bị phòng mổ hiện đại được nhập khẩu từ Đức Mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt và mang lại những trải nghiệm cũng như dịch vụ tuyệt với nhất nơi đây

Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Việt Nam
Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Hy vọng bài viết trên đến từ Viện thẩm mỹ Seoul Center đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cằm dài đẹp hay xấu. Từ đó có thể đánh giá dáng cằm của bản thân để đưa ra phương pháp làm đẹp phù hợp, sớm sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận